Quảng bá du lịch Quảng Nam tại Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh

1725530552 ite 3
0 0
Read Time:2 Minute, 24 Second
ITE 3
Tại hội chợ, ngành Du lịch Quảng Nam phối hợp tổ chức gian hàng du lịch Quảng Nam – Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế – Quảng Bình – Quảng Trị “Miền di sản diệu kỳ” với diện tích 90m². Ảnh: P.V

ITE HCMC 2024 thu hút sự tham gia của 38 tỉnh, thành trên cả nước, đặc biệt các đối tác quốc tế đến từ các thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Lào… và được tổ chức theo hình thức sự kiện trực tiếp kết hợp với các sự kiện trực tuyến như gian hàng trực tuyến 2D, lịch hẹn trực tuyến giữa người mua quốc tế và người bán góp phần tăng cường hiệu quả của sự kiện.

Tại hội chợ, ngành du lịch Quảng Nam phối hợp tổ chức gian hàng du lịch Quảng Nam – Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế – Quảng Bình – Quảng Trị “Miền di sản diệu kỳ” với diện tích 90m².

Đồng hành cùng ngành du lịch Quảng Nam có 9 đơn vị, doanh nghiệp gồm: Phòng VH-TT TP.Hội An, Almanity Hoi An Resort & Spa, Bellerive Hoi An Resort and Spa, Citadines Pearl Hoi An, Hoi An Historic Hotel, Moodhoian Riverside Resort & Spa, Wafaifo Resort Hoi An, Venus Travel Hoian và Nhà hàng Bếp Tre.

ITE 1
Giới thiệu, xúc tiến sản phẩm – dịch vụ du lịch đến đối tác tại ITE HCM 2024. Ảnh: P.V

Dịp này, ngành du lịch Quảng Nam đã trưng bày ấn phẩm, vật phẩm, các sản phẩm OCOP địa phương; cung cấp thông tin, hình ảnh, giới thiệu điểm đến, sự kiện, chương trình khuyến mại, kích cầu du lịch; trình chiếu video quảng điểm đến và các sản phẩm dịch vụ du lịch của doanh nghiệp…

Các đơn vị, doanh nghiệp du lịch tham gia giới thiệu chào bán các sản phẩm, dịch vụ du lịch tại gian hàng; kết nối, gặp gỡ các đối tác tại hội chợ; tổ chức chương trình hoạt náo, tặng quà lưu niệm cho du khách tham gia các chương trình hội nghị, hội thảo, tọa đàm trong khuôn khổ hội chợ.

ITE HCMC 2024 kéo dài đến ngày 7/9 là cơ hội để các bên liên quan trong ngành du lịch Quảng Nam tăng cường hợp tác, liên kết đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá, giới thiệu điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Quảng Nam đến các đơn vị doanh nghiệp du lịch, cơ quan báo chí, các đối tác tại thị trường trọng điểm TP.Hồ Chí Minh, các đối tác trong nước, quốc tế, người dân và du khách tại hội chợ. Đồng thời, nâng cao năng lực cạnh tranh và sức hấp dẫn của “Quảng Nam – Điểm đến du lịch xanh”.

https://baoquangnam.vn/quang-ba-du-lich-quang-nam-tai-hoi-cho-du-lich-quoc-te-thanh-pho-ho-chi-minh-3140594.html

?s=400&d=mm&r=g

About Post Author

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
1725526633 anh 2 du lich quang binh 2150 Previous post Du lịch Quảng Bình từng bước khẳng định thương hiệu
6 17255252419301998999329 0 0 1600 2560 crop 17255256301111947555743 Next post Đà Nẵng quảng bá du lịch tại hội chợ ITE HCMC 2024

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1 thành viên của ZOM.vn TongQuan.vn, Chude.vn Dạy.edu.vn, iPhoneMoi.com và QuangBinhs.vn xây dựng, thử nghiệm bởi HoangHaiAnh.com. Mình yêu thích công nghệ, điện thoại smartphone, smart home, thiết kế website, chứng khoán, thị trường nhà đất, bất động sản, kinh doanh... và đặc biệt yêu Quảng Bình nhiều như nước dòng Nhật Lệ :) Mong muốn chia sẻ những trải nghiệm cá nhân đến tất cả mọi người.

Xem nhiều