(VOV5) – Ngân hàng UOB Việt Nam và Oxalis Adventure hợp tác quảng bá “Vương quốc hang động – Phong Nha – Kẻ Bàng” đến 5 quốc gia ASEAN, thúc đẩy Du lịch sinh thái và khám phá hang Sơn Đoòng.
Ngày 20/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng UOB Việt Nam công bố hợp tác chiến lược với Oxalis Adventure, dưới sự bảo trợ của Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, nhằm quảng bá hình ảnh “Vương quốc hang động – Phong Nha – Kẻ Bàng” và phát triển du lịch sinh thái đến các thị trường trong khu vực Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), gồm: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.
Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp tại Di thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Ảnh: VOV |
Theo thỏa thuận, chủ thẻ UOB tại 5 quốc gia này sẽ được giảm 10% khi đặt các tour do Oxalis tổ chức tại Phong Nha – Kẻ Bàng. Oxalis Adventure, doanh nghiệp du lịch mạo hiểm có trụ sở tại Quảng Bình, cho biết chương trình hợp tác mở ra cơ hội quảng bá các tour khám phá hang động, trong đó có Sơn Đoòng đến nhóm khách hàng quốc tế.
Các đối tác đều mong muốn mang đến cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên Quảng Trị, đặc biệt là Sơn Đoòng, cho những người yêu thích trải nghiệm cảm nhận sâu sắc hơn về vẻ đẹp và giá trị của thiên nhiên Việt Nam.
Từ trái sang phải: ông Phạm Hồng Thái – Giám đốc Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, ông Paul Kim – Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân, Ngân hàng UOB Việt Nam và ông Nguyễn Châu Á – Tổng Giám đốc Oxalis Adventure tại lễ ký kết. Ảnh: Vietnam+ |
Hang Sơn Đoòng hiện chỉ cho phép tối đa 1.000 khách mỗi năm, với lịch đặt tour thường kín trước từ 12 đến 18 tháng. Kể từ khi mở cửa năm 2013, tour này đã đón hơn 8.500 du khách và được xem là một trong những trải nghiệm du lịch mạo hiểm đặc sắc nhất thế giới.
https://vovworld.vn/vi-VN/xa-hoi-doi-song/quang-ba-du-lich-sinh-thai-phong-nha-ke-bang-ra-khu-vuc-asean-1433511.vov



